อย่าพึ่งซื้อชุดออกกำลังกายหากคุณยังไม่รู้สิ่งนี้ !

Last updated: 31 ก.ค. 2564  |  37773 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่าพึ่งซื้อชุดออกกำลังกายหากคุณยังไม่รู้สิ่งนี้ !

            ช่วงนี้หลายๆคนก็คงเริ่มหันมาออกกำลังกายกันเยอะขึ้น เพราะด้วยสถานการณ์ Covid ที่เราต้องทำตัวเองให้แข็งแรงตลอดเวลา แถมเทรนด์​ Healthy มาแรงจนฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ เพราะเลื่อนดูใน FB / IG ก็มีแต่คนอวดหุ่นดีๆ เราก็อยากจะมีกับเค้าบ้าง




หญิง เองก็เป็นคนที่ออกกำลังกายมาโดยตลอด จึงได้เคยลองใส่ชุดออกกำลังกายมาเกือบทุกยี่ห้อแล้วก็ว่าได้ ซึ่งอยากจะบอกว่าชุดออกกำลังกายมีผลต่อการไปฟิตเนสของเรามากเลยนะ เพราะถ้าเรามีชุดสวยๆใส่แล้วรู้สึกดีนอกจากจะทำให้บุคลิกเราดูดี แถมยังทำให้เรารู้สึกอยากไปออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิมอีก


 


ไม่ว่าจะชุดที่ราคาถูก จนถึงราคาแพงๆตามห้างตาม IG ต่างๆก็เคยลองมาหมดแล้ว เพราะด้วยปกติที่ถ่ายแบบเป็นอาชีพ เลยทำให้เราจะได้ลองชุดเยอะกว่าคนอื่น





แต่เอาจริงๆนะตั้งแต่ลองมาพวกชุดที่แพงๆมันก็ไม่ได้แปลว่าดีเสมอไปด้วยซ้ำ แล้วอีกอย่างบางชุดที่คนอื่นบอกว่าสวย เราใส่แล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ และบางชุดถึงกับแอบรู้สึกไม่มั่นใจใส่แล้วแปลกๆยังไงก็ไม่รู้





เพราะจริงๆแล้วชุดออกกำลังกายไม่ได้แปลว่าคนนึงใส่สวยแล้วอีกคนจะใส่สวยนะ มันก็เหมือนการแต่งตัวที่แต่ละคนมักจะต้องมีสไตล์หรือความชอบของตัวเอง และที่สำคัญชุดออกกำลังกายสมัยเนี้ยมันจะต้องใส่ออกไปได้ทุกที่ เพราะบางครั้งเราไปฟิตเนส เสร็จต้องไปซื้อของ แล้วแวะไปแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อน จะให้นั่งเปลี่ยนชุดทุกที่ที่ไปมันคงไม่ไหวปะ





จนกระทั้งหญิงได้มาเจอชุดออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ lifestyle คนรุ่นใหม่แบบเราได้กับ Vaya Sportwear ถ้าพูดถึงในเรื่องฟังก์ชั่นการใส่สบาย ไม่ร้อน อันนี้พูดได้เต็มปากว่ายี่ห้อนี้ดีมาก เพราะทั้งเนื้อผ้า, ดีไซน์, ฟิตติ้ง ทุกอย่างออกแบบมาเพื่อสำหรับหุ่นคนไทย และเหมาะกับอากาศในเมืองไทยมาก !

 



แถมด้วยแคมเปญล่าสุด “Choose Your Life, Show Up Yourself เลือกในสิ่งที่ชอบ มั่นใจในแบบที่เป็น” ที่ให้โอกาสคนออกกำลังกายลองเลือก Mix & Match ชุด ได้ตามใจชอบ คือตอบโจทย์มากๆ เพราะอย่างที่หญิงบอกไป แต่ละคนมีความมั่นใจกับชุดที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งถ้าเราซื้อชุดกับ Vaya เค้ามีดีไซน์ให้เลือกเยอะมากๆ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกบุคลิกเลยก็ว่าได้ แถมสามารถเลือกสนุกกับการ Mix & Match ชุดได้ในแบบของเราเอง

 


 
ที่พูดมาทั้งหมดเหมือนจะฟังดูแพงแน่ๆคุณภาพก็ดีดีไซน์ก็เก๋ แต่เทียบกับหลายๆยี่ห้อในห้างทั่วไปแล้วเรียกได้ว่าถูกกว่ามาก เพราะเจ้าของแบรนด์เค้ามีประสบการณ์ในวงการสิ่งทอมาเป็นสิบๆปี ทำให้สามารถเลือกวัสดุที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าที่สุดได้ หญิงเลยไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดารา, นางแบบ, เน็ตไอดอล ถึงเลือกใช้ยี่ห้อนี้กันเยอะมากๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก

 
 

ถ้าใครสนใจอยากจะได้ชุดสวยๆในราคาสมเหตุสมผลสามารถคลิ๊กด้านล่างนี้เพื่อไปสอบถามหรือขอดู Collection เพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Mix & Match ได้เลยค่ะ
   

 

  


 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้