บทความ

เรารวบรวมบทความสาระสำคัญสำหรับคนรักสุขภาพ และ การออกกำลังกายให้คุณ มีครบทั้ง วิ่ง ฟิตเนส โยคะ การดูแลสุขภาพ อาหารการกิน ให้คุณได้เข้าไปอ่านเพิ่มพูนความรู้ และนำไปปรับใช้กับการออกกำลังกาย  ออกกำลังกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแน่นอน รับรองว่าสุขภาพร่างกายแข็งแรงแน่นอน

4 วิธี “ออกกำลังกาย” ช่วยชะลอวัย ให้ดูเด็กลง

5 ท่าลดท้องแขน จบกันทีต้นแขนย้วย ๆ เฟิร์มกระชับได้แบบเร่งด่วนทันใจ

การออกกำลังกายมีข้อดีมากมายต่อร่างกาย แต่รู้หรือไม่ว่าการออกกำลังกายก็ช่วยบำรุงสมองได้อีกด้วย!

สวัสดีค่ะ เราชื่อมุขนะคะก่อนอื่นเลยต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมาก มากถึงมากที่สุดค่ะคราวนี้มุขเชื่อว่าปัญหาของผู้หญิงหลายคนก็คือชอบออกกำลังกายแต่ก็รู้ สึกไม่มั่นใจเวลาเข้าฟิตเนสพูดง่ายๆก็คือรู้สึกเขินอายนั่นเองค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ามุขก็เป็นหนึ่งใน นั้นยิ่งเฉพาะตอนจะเข้าฟิตเนสครั้งแรกๆละก็ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะแต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆมุขก็รู้สึกจะชินไปเอง จากประสบการณ์ที่เข้าฟิตเนสมานานวันนี้มุขก็อยากจะมาแชร์วิธีการ สร้างความดูดีในแบบฉบับของตัวเองเวลาเล่นฟิตเนสซึ่งมุขรู้สึกว่ามันช่วยในการสร้างความมั่นใจเวลาอยู่ในฟิตเนสมากขึ้นค่ะ

สำหรับสาวๆที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ยังไงก็ต้องมีชุดออกกำลังกายสวยๆติดบ้านไว้แน่นอน เพราะนอกจากการออกกำลังจะทำให้เราหุ่นดีแล้วการที่เรารู้จักแต่งตัวให้มั่นใจก็คงเป็นสิ่งที่เพิ่มสเน่ห์ให้สาวๆยุคใหม่อย่างเราแน่นอน

ช่วงนี้หลายๆคนก็คงเริ่มหันมาออกกำลังกายกันเยอะขึ้น เพราะด้วยสถานการณ์ Covid ที่เราต้องทำตัวเองให้แข็งแรงตลอดเวลา แถมเทรนด์​ Healthy มาแรงจนฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ เพราะเลื่อนดูใน FB / IG ก็มีแต่คนอวดหุ่นดีๆ เราก็อยากจะมีกับเค้าบ้าง

การออกกำลังกายทั่วไปหากทำอย่างเหมาะสมกับเป้าหมายและความพร้อมของสภาพร่างกายก็จะส่งผลดีต่อการเสริมสร้างระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานได้ดี แต่สำหรับการออกกำลังกายเพื่อมุ่งเป้าหมายไปที่การส่งเสริมสุขภาพของระบบไหลเวียน ซึ่งได้แก่ หัวใจ ปอด และหลอดเลือด วิธีที่ปลอดภัยและได้ผลดีที่สุดวิธีหนึ่งก็คือการออกกำลังกายแบบแอโรบิก (Aerobic exercise)

ไม่เคยวิ่งออกกำลังกายมาก่อนแต่อยากลองวิ่งให้ได้ไกล ๆ และไม่เหนื่อยง่าย ของแบบนี้ต้องมีเคล็ดลับและตารางการฝึกซ้อม เพราะประโยชน์ของการวิ่งให้สิ่งดี ๆ กับสุขภาพร่างกายอย่างมหาศาล เลยทำให้หลายคนที่ไม่เคยวิ่งออกกำลังกายมาก่อนก็ยังอยากลุกขึ้นมาวิ่งกับเขาดูสักตั้ง แต่การจะเปลี่ยนจากคนที่เคยแต่เดินออกกำลังกายมาเป็นนักวิ่งให้ได้นี่ต้องอาศัยการฝึกฝนสักหน่อยนะคะ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพได้และไม่ทำให้เราเหนื่อยจนหมดแรงไปเสียตั้งแต่ 3 นาทีแรก เราเลยมีโปรแกรมฝึกวิ่งมาให้คนไม่เคยวิ่งอย่างจริง ๆ จัง ๆ นำไปลองปรับใช้ดู

 ต้นขาใหญ่มาแรมปี วันนี้เราจะชวนขาใหญ่ทุกคนให้มาปรับลดไซส์ ลดต้นขาให้เล็กลงกับ 7 ท่า ออกกำลังกายลดต้นขาวนไปใน 7 วัน โดยใช้เวลาไม่นานก็เห็นผล

เตรียมใจไว้ว่าจะอวดหุ่นในชุดบิกินี่สวย ๆ มาปั้นก้นให้เป๊ะปัง สร้างต้นขาให้เรียวสวยพร้อมท่าลดหน้าท้องในม้วนเดียวจบ จะใส่บิกินี่ทั้งทีแต่กังวลกับหุ่นที่ยังไม่ปั๊วะ งั้นต้องออกกำลังกายรัว ๆ เลยค่ะตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่อยากปั้นก้นเด้ง ๆ ใส่กางเกงขาสั้นให้สวย หรือใส่บิกินี่ให้เซ็กซี่ เรามีท่าออกกำลังกายง่าย ๆ จาก POPSUGAR Fitness มาให้ได้ฟิต แอนด์ เฟิร์มกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้