BLOG

We have compiled articles for health and exercise lovers. This include running, fitness, yoga, health care and nutrition. It is here for you to expand your knowledge, exercise more efficiently, and of course, maintain good physical health.

สวัสดีค่ะ เราชื่อเมย์นะคะก่อนอื่นเลยต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมาก มากถึงมากที่สุดค่ะคราวนี้เมย์เชื่อว่าปัญหาของผู้หญิงหลายคนก็คือชอบออกกำลังกายแต่ก็รู้ สึกไม่มั่นใจเวลาเข้าฟิตเนสพูดง่ายๆก็คือรู้สึกเขินอายนั่นเองค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเมย์ก็เป็นหนึ่งใน นั้นยิ่งเฉพาะตอนจะเข้าฟิตเนสครั้งแรกๆละก็ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะแต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆเมย์ก็รู้สึกจะชินไปเอง จากประสบการณ์ที่เข้าฟิตเนสมานานวันนี้เมย์ก็อยากจะมาแชร์วิธีการ สร้างความดูดีในแบบฉบับของตัวเองเวลาเล่นฟิตเนสซึ่งเมย์รู้สึกว่ามันช่วยในการสร้างความมั่นใจเวลาอยู่ในฟิตเนสมากขึ้นค่ะ

ช่วงนี้หลายๆคนก็คงเริ่มหันมาออกกำลังกายกันเยอะขึ้น เพราะด้วยสถานการณ์ Covid ที่เราต้องทำตัวเองให้แข็งแรงตลอดเวลา แถมเทรนด์​ Healthy มาแรงจนฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ เพราะเลื่อนดูใน FB / IG ก็มีแต่คนอวดหุ่นดีๆ เราก็อยากจะมีกับเค้าบ้าง

การออกกำลังกายทั่วไปหากทำอย่างเหมาะสมกับเป้าหมายและความพร้อมของสภาพร่างกาย ก็จะส่งผลดีต่อการเสริมสร้างระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานได้ดี แต่สำหรับการออกกำลังกายเพื่อมุ่งเป้าหมายไปที่การส่งเสริมสุขภาพของระบบไหลเวียน ซึ่งได้แก่ หัวใจ ปอด และหลอดเลือด วิธีที่ปลอดภัยและได้ผลดีที่สุดวิธีหนึ่งก็คือการออกกำลังกายแบบแอโรบิก (Aerobic exercise)

ไม่เคยวิ่งออกกำลังกายมาก่อนแต่อยากลองวิ่งให้ได้ไกล ๆ และไม่เหนื่อยง่าย ของแบบนี้ต้องมีเคล็ดลับและตารางการฝึกซ้อม เพราะประโยชน์ของการวิ่งให้สิ่งดี ๆ กับสุขภาพร่างกายอย่างมหาศาล เลยทำให้หลายคนที่ไม่เคยวิ่งออกกำลังกายมาก่อนก็ยังอยากลุกขึ้นมาวิ่งกับเขาดูสักตั้ง แต่การจะเปลี่ยนจากคนที่เคยแต่เดินออกกำลังกายมาเป็นนักวิ่งให้ได้นี่ต้องอาศัยการฝึกฝนสักหน่อยนะคะ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพได้และไม่ทำให้เราเหนื่อยจนหมดแรงไปเสียตั้งแต่ 3 นาทีแรก เราเลยมีโปรแกรมฝึกวิ่งมาให้คนไม่เคยวิ่งอย่างจริง ๆ จัง ๆ นำไปลองปรับใช้ดู

 ต้นขาใหญ่มาแรมปี วันนี้เราจะชวนขาใหญ่ทุกคนให้มาปรับลดไซส์ ลดต้นขาให้เล็กลงกับ 7 ท่า ออกกำลังกายลดต้นขาวนไปใน 7 วัน โดยใช้เวลาไม่นานก็เห็นผล

เตรียมใจไว้ว่าจะอวดหุ่นในชุดบิกินี่สวย ๆ มาปั้นก้นให้เป๊ะปัง สร้างต้นขาให้เรียวสวยพร้อมท่าลดหน้าท้องในม้วนเดียวจบ จะใส่บิกินี่ทั้งทีแต่กังวลกับหุ่นที่ยังไม่ปั๊วะ งั้นต้องออกกำลังกายรัว ๆ เลยค่ะตอนนี้ โดยเฉพาะคนที่อยากปั้นก้นเด้ง ๆ ใส่กางเกงขาสั้นให้สวย หรือใส่บิกินี่ให้เซ็กซี่ เรามีท่าออกกำลังกายง่าย ๆ จาก POPSUGAR Fitness มาให้ได้ฟิต แอนด์ เฟิร์มกัน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy