เคล็ดลับการสร้างความดูดี เพื่อความมั่นใจสำหรับผู้หญิงเวลาเข้าฟิตเนส

Last updated: 31 ก.ค. 2564  |  23176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับการสร้างความดูดี เพื่อความมั่นใจสำหรับผู้หญิงเวลาเข้าฟิตเนส

สวัสดีค่ะ มุขนะคะก่อนอื่นเลยต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมาก มากถึงมากที่สุดค่ะคราวนี้มุขเชื่อว่าปัญหาของผู้หญิงหลายคนก็คือชอบออกกำลังกายแต่ก็รู้ สึกไม่มั่นใจเวลาเข้าฟิตเนสพูดง่ายๆก็คือรู้สึกเขินอายนั่นเองค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ามุขก็เป็นหนึ่งใน นั้นยิ่งเฉพาะตอนจะเข้าฟิตเนสครั้งแรกๆละก็ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะแต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆมุขก็รู้สึกจะชินไปเอง จากประสบการณ์ที่เข้าฟิตเนสมานานวันนี้มุขก็อยากจะมาแชร์วิธีการ สร้างความดูดีในแบบฉบับของตัวเองเวลาเล่นฟิตเนสซึ่งมุขรู้สึกว่ามันช่วยในการสร้างความมั่นใจเวลาอยู่ในฟิตเนสมากขึ้นค่ะ
 

 

เคล็ดลับแรกเลยนะคะเป็นสิ่งที่ง่ายๆและทำง่ายที่สุดคือการแต่งหน้าค่ะใช่แล้วใครบอกว่าไปฟิตเนสไม่ต้องแต่งหน้าออกกำลังกายเหงื่อออกก็โทรมอยู่ดีอย่าไปสนใจคนพวกนั้นค่ะเราต้องสร้างความมั่นใจในตัวเราค่ะการก้าวขาเข้ามาในฟิตเน็ตถ้ามาพร้อมกับความสวยมันสร้างความมั่น ใจให้เราเยอะมากค่ะเราเคยมาแบบไม่แต่งหน้าเพราะคิดว่าจะมาออกกำลังกายพอเข้ามาในฟิตเนสเท่านั้นแหละแทบจะรีบวิ่งไปหยิบเครื่องสำอางค์มาแต่งทันทีดังนั้นการเข้าฟิตเนสเราต้องเข้ามาพร้อมกับความมั่นใจค่ะแต่มุขแนะนำเพิ่มให้นิดนึงว่าแต่งหน้าไม่ต้องหนามากนะคะแต่งพอน่ารักๆบางๆ ให้สวยพอค่ะ เท่านี้ความมั่นใจเวลาอยู่ในฟิตเนสก็เพิ่มขึ้นมาแล้วเกือบครึ่งละค่ะ


[ ]

เคล็ดลับต่อมาคือชุดที่จะใส่ค่ะบอกก่อนนะคะว่ามุขเป็นคนที่ชอบใส่ชุดออกกำลังกายที่เป็น สปอร์ตแวร์อยู่แล้วค่ะเพราะรู้สึกว่ามันกระชับเหมาะกับการออกกำลังกายดีแต่ปัญหาที่พบคือชุดที่ กระชับพวกนี้ดีไซต์มันไม่ค่อยจะสวยค่ะเราแต่งหน้ามาอย่างน่ารักๆแล้วแต่ดันจะมาตกม้าตาย เพราะชุดที่จะใส่ก็ไม่ได้ไหม!!!คือถ้าจะสวยมันต้องสวยทั้งคนและทั้งชุดค่ะความมั่นใจเราถึงจะ มา เต็มร้อย


[  ]


จนในที่สุดเราก็มาเจอชุดที่เรารู้สึกว่าตอบโจทย์เรามากๆค่ะนั่นก็คือชุดของวายาสปอร์ตแวร์นั่น เองสิ่งที่เราชอบอย่างแรกก็คือเรื่องของดีไซน์ชุดที่ออกแบบมาน่ารักและสวยมากกกกกคือมัน สวยกว่าสปอร์ตแวร์ที่มุขเคยใส่ตอนเล่นฟิตเนสในช่วงแรกๆเยอะเลยค่ะนอกจากสวยแล้วมันยัง ตอบโจทย์ในการออกกำลังจริงๆด้วยผ้าที่กระชับสามารถยืดหยุ่นได้ดีซึ่งนี่เป็นความรู้สึกของ มุขเองนะคะแต่ที่มุขชอบและสาวๆทุกคนน่าจะชอบคือเรื่องดีไซน์นี่แหละค่ะ มันหลากหลายมากและน่ารักแทบจะทุกแบบเลยและประเด็นมันคือเราไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งชุดก็ได้นะคะเรา สามารถ Mix & Match ออกแบบความสวยของเราได้ตามใจชอบเลย คือรู้สึกเป็นตัวเองสุดๆ และนี่คือรูปตอนที่มุขซื้อชุดของวายาสปอร์ตแวร์มาใส่ค่ะ

 


มุขซื้อชุดและกางเกงแยกคนละแบบกันเลยแต่พอนำมาแมตแล้วมันเข้ากันสุดๆค่ะตอนแรก มุขจะซื้อทั้งชุดละ แต่เห็นกางเกงตัวนี้น่ารักมากๆเลย ยอมซื้อแยกละมาแมตกะชุดตัวอื่น





บอกเลยว่าเวลาใส่ชุดนี้ทำให้มุขรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะ รู้สึกเหมือนเป็นดาวในฟิตเนสเลยค่ะ 555

และทั้งสองเคล็ดลับนี้นอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับมุขแล้วมันยังทำให้มุขมีความ อยากไปเล่นฟิตเนสทุกวันด้วยค่ะ พอเห็นตัวเองสวยน่ารักเหมือนเป็นแรงกระตุ้นเล็กๆ ไม่รู้ทุกคนรู้สึกเหมือนมุขหรือเปล่านะ555





อยากจะมาแชร์แถมให้อีกหน่อยคือชุดพวกสปอร์ตแวร์พวกนี้เวลาใส่ในฟิตเนสมันก็จะดูดีดูสวย ใช่ไหมค่ะแต่พอใส่ออกนอกฟิตเนสเท่านั้นแหละมุขรู้สึกเลยว่าเอะมันแปลกๆละนะ ต้องหาชุด อื่นมาเปลี่ยนตลอดเลย แต่เหมือนวายาเขาเข้าใจผู้หญิงดี ตอนนี้เขาจึงมี Campaign mix &match คือมันไม่ใช่แค่ออกกำลังกายในฟิตเนสละค่ะแต่เมื่อออกไปเดินข้างนอกแบบในห้างไรแบบนี้ก็สามารถซื้อเสื้อคลุมมาแมตกะชุดได้อีกคือได้ความเก๋ไปอีกแบบตอบโจทย์ชีวิตคนต้อง สวยมั่นๆแบบมุขมากเลย

 
[ ]


ละนี่ค่ะติดใจมากเลยซื้อมา Mix&Match กันเองแรกๆนี่กะแค่ใส่สวยๆเล่นในฟิตเนสอย่างเดียว แต่พักหลังๆนี่ไม่จำเป็นต้องเล่นฟิตเนสชั้นก็ใส่ได้จ่ะไปห้างไปเดินสยามอะไรที่จับมารวมกันแล้วสวยชั้นใส่หมดค่ะ ถือว่าเปลี่ยนลุคไปในด้วยเลย มันคุ้มค่ามากค่ะ

 


แนะนำว่าใครสนใจชุดวายา สปอร์ตแวร์สวยๆและอยากนำมา Mix&Match แบบมุข สามารถดู collection ชุดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มแอดไลน์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

  

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้